Những Quý Cô Say Xỉn: ông chủ Si Won Suju chào thua hội chị em trên bàn nhậu

Những Quý Cô Say Xỉn hiện đang được phát song song với Hàn Quốc trên FPT Play vào tối thứ 6 hằng tuần.

Những cuộc vui sau giờ hành chính

Những Qúy Cô Say Xỉn được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng Drunk City Maidens của tác giả Mikan. Bộ phim tập trung khai thác những tình tiết đời thường của ba cô bạn thân Ahn So Hee, Han Ji Yeon và Kang Ji Goo. Khá thú vị là những câu chuyện của hội bạn thân chủ yếu được khai thác trên…bàn nhậu.

Đặc điểm chung của ba cô nàng là đều đã bước qua tuổi 30 và vẫn còn độc thân. Về sự nghiệp thì mỗi người có một hướng đi riêng. So Hee (Lee Sun Bin) hiện làm biên tập viên truyền hình, Ji Yeon (Han Sun Hwa) là một giáo viên yoga còn Ji Goo (Jung Eun Ji) lại trở thành Youtuber, chuyên gấp giấy origami.

Không chỉ trong công việc, tính cách của hội chị em rượu chè cũng đa dạng không kém. So Hee là cô nàng nóng nảy, gần như không bao giờ có ý định lùi bước trong các cuộc tranh cãi. Ji Yeon lại có phần ngốc nghếch nhưng đầy nghị lực. العاب لربح المال على النت Còn Ji Goo thì điềm tĩnh và cứng rắn.

Tuy là những mảnh ghép trái ngược, cả ba đều có chung niềm tin rằng cuộc đời độc thân của mình sẽ kém phần trọn vẹn nếu thiếu đi những ly rượu sau mỗi lần tan ca.

Ông chủ nói không với cồn

Vì một lý do đặc biệt, Kang Bok Goo (Si Won), Giám đốc sản xuất của một chương trình tạp kỹ bắt đầu đồng hành cùng các cô nàng trên bàn nhậu. Với một người không biết uống rượu Kang Bok Goo, phải mất một phen hết hồn với các “bợm nhậu chính hiệu”.

Những lúc “rượu quá tam tuần” thì So Hee, Ji Goo và Ji Yeon hoàn toàn trái ngược với tính cách hằng ngày. Khi các quý cô sẵn sàng nốc rượu bằng ống hút, anh chàng này dường như chỉ thích mì gói và “lăm lăm” trong tay hộp sữa chua. Sự tương phản hài hước này chính là điểm thu hút khiến khán giả mong ngóng không thôi ngày phim ra mắt. لعبة الرهان الرياضي

Khi dàn cast thâm niên và tân binh tiềm năng kết hợp

Những Quý Cô Say Xỉn là bộ phim tình cảm, hài hước mới nhất của TVING. Phim đánh dấu lần đầu cộng tác giữa bốn diễn viên Lee Sun Bin, Eun Ji (nhóm Apink), Han Sun Hwa và Si Won (nhóm Super Junior).

Trong khi Eun Ji và Han Sun Hwa đều là những cái tên triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc. Lee Sun Bin được công chúng biết với hình ảnh nghệ sĩ hài hước, tài năng khi tham gia các chương trình tạp kĩ của Hàn và hai bộ phim Team Bulldog: Off-duty Investigation và Missing 9. Với nhan sắc và khả năng diễn xuất đang đà tiến triển, Lee Sun Bin được nhận định là người thích hợp nhất bộc lộ được trọn vẹn cá tính của nhân vật So Hee. سباق الخيل

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Si Won của nhóm Super Junior. Bên cạnh vai trò là một idol, anh cũng là diễn viên “thâm niên” diễn xuất nhất trong dàn cast Những Quý Cô Say Xỉn.

Trở lại với khán giả truyền hình lần này, Si Won tiết lộ rằng anh đã trao đổi rất nhiều với đạo diễn để làm cho nhân vật Bok Goo trở nên sống động. Với vai diễn này, anh chấp nhận bản thân thoát khỏi hình tượng nam thần thường thấy, thay vào đó là một người đàn ông ít chăm chút đến bản thân với bộ râu dày khá “thôi thôi”.

Điều này khiến không ít khán giả tò mò và càng mong chờ vào sự xuất hiện của anh cùng 3 cô gái trên FPT Play. Những Quý Cô Say Xỉn hiện đang được phát sóng song song với đài Hàn trên FPT Play vào tối thứ 6 hằng tuần.

0972 616 983
Contact Me on Zalo